Học viện Liên dòng Thánh Giáo hoàng Gioan XXIII khai giảng năm học mới 2023 – 2024

GPVO (2/9/2023) – Vào lúc 8h00 sáng ngày 1/9/2023, Học viện Liên dòng Thánh Giáo hoàng Gioan XXIII tổ chức lễ khai giảng năm học 2023 – 2024. Tham dự lễ khai giảng có cha Phaolô Nguyễn Thiện Tạo, Giám đốc Học viện, Sr. Anna Nguyễn Thị Quế, Phó Giám đốc kiêm Giám học, quý vị trong Ban Điều hành Học viện cùng 162 học viên đến từ 6 hội dòng và hiệp hội trong cũng như ngoài Giáo phận.

Lễ khai giảng hôm nay không chỉ là sự kiện khởi đầu năm học mới 2023 – 2024 nhưng còn là thời điểm quan trọng đánh dấu 9 năm Học viện hình thành và phát triển để bước sang tuổi thứ 10. Sau nghi thức khai mạc, cha Giám đốc Phaolô đã hân hoan chào đón quý học viên trở lại trường sau những ngày hè cùng với sứ vụ tại các cộng đoàn, cách đặc biệt là lời chào đón nồng nhiệt đối với 82 tân học viên khóa X. Đồng thời, trong diễn văn khai giảng, ngài nhấn mạnh đến bổn phận và trách nhiệm của Ban Điều hành Học viện cũng như quý học viên khóa IX và khóa X trong giai đoạn chuyển mình bước vào tuổi mới, hướng đến kỷ niệm 10 năm thành lập Học viện.

Sau diễn văn khai giảng, cha Giám đốc Phaolô phổ biến quy chế Học viện; đồng thời, sr. Anna Nguyễn Thị Quế đã tiến hành phổ biến chương trình học và các chương trình ngoại khóa khác nhằm giúp học viên có một cái nhìn rõ hơn về chương trình đào tạo tại Học viện.

Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa và biết ơn đối với Bề trên Giáo phận, Ban Điều hành Học viện, quý ân sư cũng như những ai đang hướng lòng về chương trình đào tạo tại Học viện, một đại diện học viên đã bày tỏ lòng biết ơn sâu nặng và quyết tâm trong năm học mới 2023 – 2024.

                                                                              Ban Truyền thông Học viện