Giáng sinh sớm cho các bệnh nhân xa nhà

GPVO (19/12/2023) – Ngày 17/12/2023, với sự giúp đỡ của nhóm Nối Kết Yêu Thương, Ban Mục vụ Bệnh nhân đã tổ chức chương trình “Hơi Ấm Giáng Sinh 2023” cho các bệnh nhân xa nhà, đặc biệt cho khoảng 350 bệnh nhân thận và ung thư tại giáo xứ Yên Đại.

Do thời tiết trở lạnh và do sức khỏe của các bệnh nhân không cho phép nên chương trình gói gọn trong vòng 1giờ 30 phút. Tuy ngắn gọn nhưng chương trình thực sự mang lại niềm vui và sự động viên cho các bệnh nhân xa nhà, cách riêng là bà con lương dân chưa từng được một lần tham dự không khí ấm áp của lễ Giáng sinh.

Với sự giúp đỡ của các hội dòng trong Giáo phận, chương trình không những vui nhộn mà còn giúp cho bệnh nhân có được sự đón tiếp ân cần nhất. Rất nhiều bệnh nhân đã háo hức đến tham dự từ rất sớm. Nhiều bệnh nhân đã thủ thỉ rất cảm động rằng: Chúng tôi chưa từng được đón tiếp trong không khí đặc biệt như thế này. Ban tổ chức đã bố trí những tiết mục văn nghệ xen kẽ chương trình giao lưu, tiệc mừng và những phần quà động viên.

Tạ ơn Chúa vì những điều tốt đẹp mà qua nhiều bàn tay cộng tác, qua nhiều trái tim đồng cảm để tạo nên hơi ấm của tình người. Xin Chúa Giêsu Hài Đồng luôn sưởi ấm trái tim của bệnh nhân và luôn gìn giữ họ trong bình an của Ngài. 

Ban Mục vụ Bệnh nhân