Thư mời tham dự Hội ngộ Đồng hương GP Vinh & Hà Tĩnh tại Hoa Kỳ

BTC Hội Ngộ Đồng Hương GP Vinh & Hà Tĩnh

Hoa Kỳ, ngày 07 tháng 11 năm 2019


THƯ MỜI
THAM DỰ HỘI NGỘ ĐỒNG HƯƠNG GP VINH & HÀ TĨNH

Kính gửi quý linh mục, tu sĩ, chủng sinh và anh chị em là con cái giáo phận Vinh và giáo phận Hà Tĩnh đang sinh sống và học tập tại Hoa Kỳ.

Nhằm thắt chặt mối liên kết của tình đồng hương và phát huy tinh thần Công giáo Nghệ-Tĩnh-Bình trên xứ sở Cờ Hoa, chúng con xin kính mời quý cha, quý tu sĩ, chủng sinh và anh chị em giáo dân đến từ hai giáo phận Vinh và Hà Tĩnh đang sinh sống và học tập tại Hoa Kỳ về tham dự kỳ Hội Ngộ Đồng Hương Vinh – Hà Tĩnh, sẽ được tổ chức tại Nhà thờ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam, Atlanta, thuộc tiểu bang Georgia.

Chương trình hội ngộ sẽ được bắt đầu vào lúc 17:00 ngày 31 tháng 12 năm 2019 và kết thúc vào lúc 17:00 ngày 01 tháng 01 năm 2020. Chương trình sẽ có sự hiện diện đặc biệt của Đức cha Anphong Nguyễn Hữu Long, Giám mục Giáo phận Vinh, nhân dịp ngài có chuyến thăm mục vụ tại Hoa Kỳ.

Kính mong quý cha, quý tu sĩ nam nữ, chủng sinh và anh chị em đồng hương sắp xếp thời gian về tham dự và chia sẻ với nhau niềm vui của thời khắc giao thời giữa năm cũ và năm mới. Và cũng xin anh chị em giúp Ban Tổ chức gửi lời mời đến quý bằng hữu đến từ các giáo phận khác.

Để biết thêm thông tin về kỳ hội ngộ và để đăng ký tham gia, xin quý vị đăng nhập vào:


Thay mặt BTC,
Linh mục Antôn Vũ Đình Minh