Giới thiệu sách: “ĐI TU CÓ GÌ VUI KHÔNG”?

GPVO (1/10/2022) – Xin hân hạnh giới thiệu với mọi người tập sách vừa mới phát hành có tựa đề ‘ĐI TU CÓ GÌ VUI? HÀNH TRÌNH ƠN GỌI CỦA CÁC TU SĨ TRẺ’ (Tu sĩ Giuse Vũ Đức Trung, CSsR chủ biên).
Sách này phù hợp với các đối tượng như sau:
1) Các bạn trẻ có ý hướng tìm hiểu ơn gọi dâng hiến;
2) Các bạn trẻ đang phân định ơn gọi của mình;
3) Những người có vai trò quảng bá ơn gọi tu trì trong Giáo hội;
4) Các bậc cha mẹ, giáo lý viên muốn tìm hiểu về ơn gọi tu trì nhằm hướng dẫn con cái, người trẻ.
5) Và bất cứ ai đã từng thắc mắc: “Em hỏi anh/chị đi tu vui không?”
Người đi tu thường được mọi người quan tâm đặt những câu hỏi chẳng hạn như: “Tại sao cha (thầy, sơ) lại đi tu?” hoặc “Làm sao để biết được mình có ơn gọi đi tu?” Cũng có rất nhiều bạn trẻ đang phân vân lưỡng lự trước lời mời gọi bước vào đời sống tu trì, tận hiến cho Chúa và phục vụ tha nhân. Và ngay cả khi đã can đảm dấn thân, nói lời “xin vâng,” họ vẫn sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn trên những bước chân chập chững đầu tiên của hành trình theo đuổi ơn gọi. Không phải ai cũng vượt qua được những giai đoạn sơ khởi này! Vì thế, nếu có ai đó chia sẻ cho họ nghe những kinh nghiệm làm sao nhận ra tiếng Chúa gọi và bền đỗ trong đời tu thì sẽ thật tốt biết bao.
Cuốn sách: “Đi tu có gì vui không?” thành quả của sự cộng tác giữa 35 anh chị em tu sĩ trẻ đến từ nhiều cộng đoàn tu trì khắp ba miền Bắc – Trung – Nam và cũng có một phần đông đảo các tác giả là những tu sĩ Việt Nam đang học tập và làm việc truyền giáo ở hải ngoại.
Đây là những tâm sự người thật việc thật của các tu sĩ trẻ, những người đã can đảm nói lên lời xin vâng, và phía trước họ là cả một hành trình đời người rất dài để phục vụ Chúa và Giáo Hội.
Cuốn sách là một nỗ lực để quảng bá ơn gọi thiên triệu, giúp người trẻ có một tài liệu bổ ích để phân định ơn gọi. Sách sẽ trả lời những câu hỏi kinh điển mà nhiều người hay đặt ra cho người đi tu chẳng hạn như: Sơ ơi, thầy ơi, cha ơi, sao mình lại đi tu?
Sách được dẫn lời giới thiệu bởi Đức cha Phêrô Nguyễn Văn Viên, cha Vinhsơn Phạm Trung Thành CSSR, cha Giuse Đình Chẩn và được thực hiện dưới sự cố vấn của cha Antôn Lê Đức, SVD.
Sách có mặt tại các nhà sách Công giáo và có thể đặt mua trên toàn quốc qua hai trang mạng phía trên.
Nếu mua từ 3 cuốn trở lên sẽ có rất nhiều ưu đãi tại nhà sách Dòng Augustino
Số lượng-Discounted Giá-Discount
1 – 295,000 ₫-
3 – 585,500 ₫ 10%
6 – 1980,750 ₫ 15%
20 – 4976,000 ₫ 20%
50 – 9971,250 ₫ 25%
100 +66,500 ₫ 30%
Kính xin quý ông bà và anh chị em ủng hộ nỗ lực quảng bá ơn gọi thiên triệu của nhóm tu sĩ trẻ chúng con và nếu được, xin giới thiệu sách tới các nhóm ơn gọi của các giáo xứ để các bạn trẻ biết đến và tìm đọc. Biết đâu, những câu chuyện của người trong cuộc sẽ giúp được các mầm ơn gọi lớn lên và mạnh mẽ, vượt qua được những gian nan ban đầu đầy bỡ ngỡ của hành trình đi tu.
Đại diện nhóm, con xin chân thành cám ơn !