Giới thiệu chuyên mục: Giờ Kinh Hàng Ngày (theo Sách Kinh Giáo phận Vinh – ấn bản 2021)

GPVO (4/4/2022) – Đọc kinh hằng ngày trong gia đình là cách cầu nguyện bình dân, dễ thực hiện mà nhiều hữu ích, đã góp phần làm tăng trưởng và loan truyền đức tin cho các thế hệ con cái Giáo phận Vinh. Tuy nhiên, do ảnh hưởng môi trường xã hội hiện tại, việc đọc kinh hằng ngày trong gia đình đang bị mai một.

Với ước mong duy trì những giá trị truyền thống cao đẹp nói trên trong sự đơn giản và tiện lợi cho các tín hữu, Ban Giáo lý – Đức tin giới thiệu chuyên mục GIỜ KINH HÀNG NGÀY trên trang thông tin của Giáo phận.

Trong chuyên mục này, mỗi ngày có Giờ Kinh Sáng, Giờ Kinh Tối, được sắp xếp cách hợp lý và ngắn gọn, để trong một tuần, người tín hữu có thể đọc hết các kinh căn bản, nhờ đó mà nuôi dưỡng và phát triển đời sống đức tin. Cuối mỗi Giờ Kinh Tối, có chỉ dẫn đoạn Tin Mừng ngày mai ở phần Phụ lục, giúp mỗi người dễ dàng đọc và suy niệm Lời Chúa hằng ngày.

Mỗi người, nhất là những người đi làm ăn xa, có thể truy cập chuyên mục này để dễ dàng đọc những kinh hàng ngày vào bất cứ lúc nào và ở đâu (có thể tải bản PDF về để sử dụng khi không dùng Internet).

Quý vị có thể nhấn vào biểu tượng trên trang web (bên phải màn hình):


hoặc truy cập theo đường link sau đây: https://gpvinh.org/gio-kinh-hang-ngay

Đây mới chỉ là nỗ lực ban đầu, mang tính giới thiệu, rất mong nhận được góp ý chân thành, để chuyên mục GIỜ KINH HÀNG NGÀY hoàn thiện hơn.