Cao điểm tuần chầu lượt giáo xứ Phú Linh

GPVO (17/7/2023) – Hòa trong không khí vui tươi của tuần chầu, lúc 7h30′ Chúa nhật 16/7/2023, cộng đoàn giáo xứ Phú Linh đã long trọng tổ chức thánh lễ cao điểm.

Cha Antôn Nguyễn Văn Đính (quản hạt Đồng Tháp) chủ tế thánh lễ với sự hiện diện của đông đảo quý cha và quý khách.

Với tâm tình của ngày cao điểm, trong phần quảng diễn lời Chúa, cha Giuse Phan Văn Danh (giáo xứ Nghi Lộc) đã gửi lời chúc mừng giáo xứ và chia sẻ về Giao ước Tình yêu.

Ngài khẳng định: Có rất nhiều giao ước trong dòng chảy lịch sử cứu độ nhưng Giao ước với Chúa Giêsu trong Mình Máu Thánh là Giao ước Tình yêu quan trọng.

Đặc biệt, với Giao ước ấy, chúng ta sống chứng tá giữa lòng nhân thế ngày nay rất cần thiết để đem Nước Chúa đến gần với mọi người hơn.

Sau thánh lễ, cha quản hạt cùng quý cha, quý tu sĩ và bà con giáo dân dâng lên Chúa Giêsu Thánh Thể tâm tình thờ lạy, yêu mến và quyết tâm xây dựng cộng đoàn giáo xứ ngày một thăng tiến.

20p lắng đọng ấy cũng là cơ hội để mọi người điểm lại cách sống, cách thực hành đền tạ trong những ngày vừa qua.

Tuần chầu khép lại với bao tâm tình sốt mến, với bao nguyện ước trong Bí tích Thánh Thể, trong những lời cầu nguyện. Thánh Thể tình yêu sẽ là nguồn mạch sức sống, những hy vọng cho giáo xứ Phú Linh trên hành trình đức tin.

BTTGX